สถาบันติวสอบเข้าม.1 ที่ดีที่สุด!
สอบเข้าม.1
สอบเข้ารร.แข่งขันสูง
สวนกุหลาบ
หอวัง
สามเสน
รร.ประจำจังหวัด
ห้องพิเศษ
สอบเข้าม.4
profile
พี่เซียนจ๋อ
2024-02-07

Blog Template-11

“กวดวิชาบ้านครูมด” ติวเด็กสอบติดอันดับ 1 รร.ดัง 12 ปีซ้อน!

BKMA (Baan KruMod Academy) กับคอร์สติวสอบเข้าม.1 ที่ดีที่สุด

กวดวิชาบ้านครูมด หรือ BKMA (Baan KruMod Academy) สถาบันสอนพิเศษครบวงจร “กวดวิชาของแท้ บ้านหลังที่ 2 ที่ได้ผล และเด็ก ๆ รักมากที่สุด” ก่อตั้งโดย นายสุรพล ทิศทองคำ (ครูมด) อดีตนักเรียนเตรียมอุดมศึกษารุ่น 63 คว้าอันดับ 1 การแข่งขันภาษาอังกฤษกว่า 20 เวที เป็นวิทยากรรับเชิญระดับประเทศของ Truemove Double A, Double A book tower, นานมีบุ๊คส์ ELA และจัดติวฟรีเพื่อเด็กไทย ติวนักเรียนมาแล้วมากกว่า 50,000 คน เป็นผู้คิดค้นระบบการเรียนทั้งการเก็บไมล์ เก็บเลเวล อีกทั้งยังได้รับรางวัล "ครูแห่งแผ่นดินปี 2561" ของสมาคมสื่อมวลชนฯ สสพช. อีกด้วย และยังมีผู้ร่วมก่อตั้งด้วยกันอีก 1 ท่าน นั่นก็คือ ดร.นัฎฐวุธ พันธวงษ์ (ครูนัท) ปริญญาเอก และ อดีตนักเรียนทุนใน โครงการ Harvest Dynamic นักเขียนหนังสือ คณิตศาสตร์ Best Seller 3 เล่มติดต่อกัน เจ้าของสูตรลัด เทพคณิต นับ 100 สูตร ที่สามารถผลักดัน เด็ก ๆ สู่ความเป็นที่ 1 ใน การแข่งขัน สอบเข้าโรงเรียนชั้นนำติดต่อกัน 7 ปีซ้อน ทั้งสอบเข้า ม.1 และ ม.4 นักจิตวิทยา นักสมองวิทยา ที่ผ่านการอบรมอย่างถูกต้อง มีใบประกาศรับรองตามหลัก NLP Guest Speaker ในการบรรยาย ระดับนานาชาติ ที่ University of Northern Philippines และ ได้รับรางวัล ครูแห่งแผ่นดิน ปี 2561


ทำไมเด็กเตรียมสอบเข้าม.1 และ เตรียมสอบเข้าม.4 ต้องเรียน “กวดวิชาบ้านครูมด”

กวดวิชาบ้านครูมด เป็นอันดับหนึ่งด้วย "สถิติ" สามารถทำให้เด็ก ๆ สอบเข้าได้ในทุกโรงเรียนที่ตั้งใจด้วยสถิติที่สูงสุดกว่าทุกที่ที่เรามีข้อมูลอยู่ รวมทั้งมีอันดับหนึ่งในทุกปี มากกว่า 10 โรงเรียนติดต่อกัน และด้วยประสบการณ์การสอนที่ยาวนานมากกว่า 17 ปี การันตีโดยน้อง ๆ ที่เรียนจริง ว่ากวดวิชาบ้านครูมดนั้นเป็นมากกว่าสถาบันกวดวิชา ด้วยเทคนิคการสอนที่แสนสนุก ทำให้เด็ก ๆ มีความสุขในการเรียนเป็นอย่างมาก อีกทั้งการติวเนื้อหาในห้องเรียนที่เข้มข้น และ ค่ายติวสอบเข้าของบ้านครูมด ก็ยังเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้เด็ก BKMA ไม่ใช่แค่สอบติดในโรงเรียนที่อยากเข้าเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นที่ 1 และติด top คะแนนรวม และ คะแนนรายวิชาตามโรงเรียนในฝันได้อีกด้วย ที่สำคัญ กวดวิชาบ้านครูมด มีสถิติการติวสอบเข้าได้ "อันดับ 1" โรงเรียนชั้นนำ มายาวนานกว่า 12 ปีซ้อน พร้อมตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยสถิติการติวสอบเข้า ม.1 และ ม.4 ปี 2566 ได้เปอร์เซ็นต์สูงสุดเป็นประวัติการณ์

BKMA x MonkeyEveryday “กวดวิชาบ้านครูมด” มีอะไรบ้าง?

Pre-Test ข้อสอบจำลอง เข้า ม.1 #ฟรี

โดย Free Mock ข้อสอบจำลองเข้า ม.1 จากกวดวิชาบ้านครูมด จัดมาให้น้องเต็ม ๆ 3 วิชา ประกอบไปด้วย

  • คณิตศาสตร์
  • วิทยาศาสตร์
  • ภาษาอังกฤษ

ความเชื่ออย่างหนึ่งที่เกือบทุกสถาบันกวดวิชามีนั้น ก็คือความเชื่อที่ว่าทุกสถาบันมีดีเหมือนกันหมด เพราะถ้าไม่ดีจริงก็คงจะอยู่ไม่ได้นานอย่างแน่นอน และถ้าถามว่า บ้านครูมด "มีดีตรงไหน?" พี่จ๋อก็จะขอตอบตรงนี้เลยว่า หากน้องคนไหนที่กำลังหาที่ติวสอบเข้าม.1 ดี ๆ สักที่ กับสุดยอดข้อสอบที่ออกโดยติวเตอร์มากประสบการณ์ พร้อมเฉลยละเอียด เพื่อเพิ่มโอกาสสอบติดโรงเรียนดังในฝันได้ง่ายกว่าที่คิด และการันตีจากนักเรียนที่เคยเรียนจริง ก็ไม่มีเหตุผลใดเลยที่น้อง ๆ จะไม่มาลองทำข้อสอบฟรีของ “กวดวิชาบ้านครูมด” ที่มังกี้เอเวอรี่เดย์

Image Alt


รู้จัก‘บริษัท มังกี้เอเวอรี่เดย์ จํากัด’เพิ่มเติมได้ที่