ไม่เก่งคณิต ก็สอบติดม.1 โรงเรียนดังได้!
สอบเข้าม.1
สอบเข้ารร.แข่งขันสูง
สวนกุหลาบ
หอวัง
สามเสน
รร.ประจำจังหวัด
ห้องพิเศษ
profile
พี่เซียนจ๋อ
2024-02-06

Blog Template-07

ศิษย์คณิต “ครูพี่แม็ค OSK128” ต้องสอบติด ม.1 โรงเรียนดังเท่านั้น!

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังนักเรียนสอบติดสวนกุหลาบฯ อันดับ 1 ทั้งรอบ GATE Program และ รอบสามัญ

เมื่อได้ยินคำว่า “คณิตศาสตร์” น้อง ๆ หลายคนก็คงจะคิดถึงโจทย์หินยาก ๆ ตัวเลขเยอะ ๆ การคำนวณที่ต้องจำสูตรมากมาย สุดท้ายก็จะมีความรู้สึกกล้ำกลืนฝืนทน หรือเบะปากมองบน เข้ามาในหัวอย่างแน่นอน นี่คืออีกหนึ่งความล้มเหลวของระบบการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ในโรงเรียนส่วนใหญ่ ที่ทำให้วิชานี้กลายเป็นฝันร้ายของเด็กไปโดยปริยาย


วันนี้พี่จ๋อมีสุดยอดติวเตอร์ที่จะเปลี่ยนวิชาคณิตศาสตร์ ให้เป็นเรื่องง่าย มาแนะนำให้น้อง ๆ ทุกคนได้รู้จักกันนั่นก็คือ “ครูพี่แม็ค อัฐวุฒิ ผลาสิน” อดีตนักเรียนห้อง King โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ประกาศเกียรติคุณนักเรียนผลการเรียนดีเด่น 5 ปีซ้อน จบปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตรบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท คณะวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  (จดอนุสิทธิบัตรเสื้อเกราะกันกระสุน) ผู้ประดิษฐ์ “เสื้อเกราะกันกระสุนจามจุรี” เสื้อเกราะประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา

ประสบการณ์การสอน

ปัจจุบัน “ครูพี่แม็ค” เป็นติวเตอร์สอนวิชาคณิตศาสตร์ ให้กับน้อง ๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบแข่งขันเข้าศึกษาต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนชั้นนำ ผู้อยู่เบื้องหลังนักเรียนสอบติดเข้าม.1 โรงเรียนสวนกุหลาบฯ เป็นอันดับ 1 ทั้งรอบ GATE Program และรอบสามัญ อีกทั้งยังติวให้น้อง ๆ สอบติดโรงเรียนสตรีวิทยา โรงเรียนเทพศิรินทร์ โรงเรียนสาธิตปทุมวัน และโรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัดอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังเป็นอาจารย์พิเศษ วิทยากรรับเชิญโครงการ Nestle School Roadshow และวิทยากรติว O-NET ระดับป.6 , ม.3 และม.6 ให้กับโรงเรียนชั้นนำของประเทศอีกด้วย

จะสอบเข้าม.1 ทำไมต้องเรียนกับ “ครูพี่แม็ค”

กำแพงระหว่างติวเตอร์และผู้เรียน มักทำให้เวลาที่ผู้เรียน เรียนแล้วไม่เข้าใจ จะไม่กล้าถาม ทำให้เรียนผ่านไปทั้งที่ยังไม่เข้าใจและไม่ได้รับการอธิบายที่ชัดเจน แต่การเรียนคอร์สคณิตศาสตร์กับครูพี่แม็คที่มังกี้เอเวอรี่เดย์นั้น จะไม่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นอย่างแน่นอน เพราะจุดเด่น สไตล์การสอนของครูพี่แม็คนั้น เน้นสอนแบบรุ่นพี่สอนรุ่นน้อง เพื่อสร้างความใกล้ชิดเป็นกันเองระหว่างติวเตอร์และผู้เรียน ทำให้มีน้อง ๆ เชื่อใจเรียนกับครูพี่แม็คกันอย่างมากมาย และด้วยประสบการณ์สอนคณิตศาสตร์ทุกระดับชั้น เป็นระยะเวลานานกว่า 14 ปี ทำให้มั่นใจได้เลยว่า เมื่อเรียนคณิตศาสตร์กับครูพี่แม็คแล้ว น้อง ๆ จะต้องสอบติดม.1 โรงเรียนดังตามที่ตั้งใจเอาไว้ได้อย่างแน่นอน

รายละเอียดคอร์สเรียนคณิตศาสตร์กับ “ครูพี่แม็ค”

คอร์สเนื้อหาคณิตศาสตร์สอบเข้า ม.1

  • Free Mock สอบเข้า ม.1 ห้องพิเศษ
  • ชุดเก็งข้อสอบเข้า ม.1 ห้องปกติ + ห้องพิเศษ
  • คอร์สบุฟเฟต์สอบเข้า ม.1
  • คอร์สตะลุยโจทย์ใน Hub สอบเข้า ม.1

ตัวอย่างคอร์สเรียน

แม้ว่าจะมีเด็กจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่ชอบวิชาคณิตศาสตร์ แต่ก็อาจจะยังไม่ได้ถึงกับเกลียดวิชานี้ไปเสียเลยจริง ๆ ก็ได้ แค่เพียงยังไม่เคยได้สัมผัสว่าการเรียนคณิตศาสตร์ให้เข้าใจจริง ๆ นั้นมีวิธีการอย่างไร การรู้เทคนิคในการใช้หาคำตอบ ตีโจทย์ให้เข้าใจแล้วประยุกต์ใช้สิ่งที่เรียนมาให้ถูกต้องนั้นต้องทำอย่างไร พี่จ๋ออยากให้น้อง ๆ ทุกคนลองเปิดใจเรียนคณิตศาสตร์กับครูพี่แม็คดูสักครั้ง รับประกันว่าน้อง ๆ จะต้องรักวิชานี้อย่างแน่นอนครับ

Image Alt


รู้จัก‘บริษัท มังกี้เอเวอรี่เดย์ จํากัด’เพิ่มเติมได้ที่