แชร์เคล็ดลับเรียนคณิตให้สอบติดโรงเรียนดัง !
สอบเข้ารร.แข่งขันสูง
สอบเข้ารร.ชั้นนำ
สวนกุหลาบ
หอวัง
สามเสน
รร.ประจำจังหวัด
สอบเข้าม.4
เตรียมอุดม
profile
พี่เซียนจ๋อ
2024-02-05

Blog Template-03

คอร์ส “พี่ถา” สุดยอดเคล็ดลับเรียนคณิต ให้สอบติดโรงเรียนดัง!

คณิตศาสตร์สำหรับม.ปลาย เข้มข้น เข้าใจตั้งแต่ระดับพื้นฐาน

หากพูดถึงติวเตอร์วิชาคณิตศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักสำหรับน้อง ๆ นักเรียน คงไม่มีใครไม่รู้จัก “พี่ถา” อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้พี่จ๋อจะพาน้อง ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักกับ ติวเตอร์วิชาคณิตศาสตร์คนใหม่ชื่อดังจากมังกี้เอเวอรี่เดย์ เจ้าของที่มาคำว่า “One Night Miracle” ที่เพียงแค่เรียนคลิปฟรีจากพี่ถา ก่อนสอบคืนเดียว ก็เข้าใจ และ นำไปใช้สอบได้เลย!


“พี่ถา” สถาพร ดีสอน เจ้าของเว็บไซต์เรียนพิเศษออนไลน์ mathptha.digitalsetup และเจ้าของแฟนเพจ “คณิตพี่ถา” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 300,000 คน เรียนจบเกียรตินิยม คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยมหิดล สอนวิชาคณิตศาสตร์ออนไลน์มามากกว่า 13 ปี เคยได้รับเชิญไปสอนตามโรงเรียนต่าง ๆ และโครงการสอบวัดทักษะวิชาการระดับชาติ (สวช.) เช่น โรงเรียนวัดราชบพิธ, โรงเรียนศึกษานารี, โรงเรียนสตรีวิทยา 3 เปิดคอร์สสอนออนไลน์มาแล้วกว่า 7 ปี ทั้งระดับชั้นม.ต้น และ ม.ปลาย

ทำไมต้องเรียนกับ “พี่ถา”

หากพูดถึง “วิชาคณิตศาสตร์” ใครก็รู้ว่าไม่ใช่วิชาที่ง่ายเลย ต้องอาศัยความเข้าใจถึงจะทำได้ ไม่ว่าเป็นสูตรต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งวิธีคิดคำนวณ ก็ละเอียด ลึก จึงจำเป็นต้องมีความเข้าใจจริง ๆ จึงจะทำคะแนนในวิชานี้ได้ดี ซึ่งการเรียนคณิตศาสตร์กับพี่ถานั้น จะช่วยให้น้อง ๆ เข้าใจวิชาคณิตศาสตร์ได้ง่ายขึ้น เพราะสไตล์การสอนที่ไม่เหมือนใครของพี่ถา ที่สอนละเอียด ครอบคลุม เน้นการคิดวิเคราะห์ให้น้อง ๆ สามารถแก้โจทย์ได้ด้วยตนเอง โดยเริ่มสอนเจาะลึกตั้งแต่พื้นฐาน จนสามารถเข้าใจและนำไปใช้สอบได้อย่างสบาย ๆ เลยทีเดียว รับรองว่าการเรียนคณิตศาสตร์ที่หลายคนมองว่ายากนั้น จะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะครับ

รายละเอียดคอร์สเรียนคณิตศาสตร์ ม.ปลาย กับ “พี่ถา”

คอร์สเนื้อหาคณิตศาสตร์ ม.4 - ม.6

  • เนื้อหาตามหลักสูตร สสวท. และเนื้อหาเสริมนอกหลักสูตร เพื่อเสริมความเข้าใจ พร้อมทั้งตะลุยโจทย์ และเทคนิคให้ได้ฝึกฝนกันแบบไม่อั้น ยิ่งเรียนล่วงหน้าสำหรับเทอมถัดไปได้ก่อนใคร ยิ่งดี

ตัวอย่างคอร์สเรียน

สำหรับใครที่กำลังหาที่เรียนพิเศษคอร์สคณิตฯสักที่ หรือกำลังลังเล ตัดสินใจเลือกอยู่นั้น พี่จ๋อก็ขอแนะนำคอร์สเรียนคณิตศาสตร์กับพี่ถา ที่มังกี้เอเวอรี่เดย์ รับรองว่าน้องจะไม่ต้องทิ้งคอร์สเพราะเรียนไม่เข้าใจ เรียนไม่รู้เรื่องอย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์การสอนมากมายและรีวิวนับไม่ถ้วนจากนักเรียนที่ไว้ใจเรียนกับเรา แล้วน้อง ๆ ทุกคน จะรักวิชาคณิตศาสตร์ครับ

Image Alt


รู้จัก‘บริษัท มังกี้เอเวอรี่เดย์ จํากัด’เพิ่มเติมได้ที่