“มังกี้เอเวอรี่เดย์” One Stop Service ด้านการศึกษา
กวดวิชา
เรียนออนไลน์
ติวสอบเข้า
เรียนเพิ่มเกรด
profile
พี่เซียนจ๋อ
2024-04-05

desktop

“มังกี้เอเวอรี่เดย์” One Stop Service ด้านการศึกษา

เว็บไซต์เรียนออนไลน์ที่ดีที่สุด ครบ จบ ในที่เดียว

หากจะพูดถึงสถาบันกวดวิชาสักที่หนึ่ง ที่สามารถเรียนได้ทุกวิชาในราคาเดียว และสามารถเรียนได้ตั้งแต่ระดับชั้นป.4 ยาวไปจนถึงระดับชั้นม.6 ได้โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนสถาบันที่เรียนให้เยอะแยะวุ่นวาย และสามารถให้ทดลองเรียนฟรีได้ก่อนตัดสินใจซื้อ พี่จ๋อก็จะขอแนะนำสถาบันกวดวิชาที่มีชื่อว่า “มังกี้เอเวอรี่เดย์” ครับ


ทำไมต้องเรียนกับ “มังกี้เอเวอรี่เดย์”?

เพราะเว็บไซต์ “มังกี้เอเวอรี่เดย์ดอทคอม” เป็นเว็บไซต์เรียนพิเศษออนไลน์ ที่ให้เด็กทุกคนได้เรียนตามความสามารถของตัวเอง เลือกเวลาเรียนเองได้ ทำให้สามารถเรียนได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และทำเองได้จริง ๆ โดยเป็นการเรียนแบบมีหลักสูตร และมีทีมวิชาการที่เชี่ยวชาญครบทุกวิชา คอยช่วยน้อง ๆ แก้ปัญหาแบบเป็นรายบุคคล - ตามความสามารถ ซึ่งวิธีนี้จะเป็นวิธีการสอนที่ตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดมากที่สุด

ก่อนรับผู้เรียนเข้าเรียนกับมังกี้เอเวอรี่เดย์ เราจะมีการทดสอบ พูดคุยถึงเป้าหมายที่วางไว้ เช่น อยากสอบเข้าม.1 ม.4 โรงเรียนชั้นนำ หรืออยากสอบเข้ามหาวิทยาลัยในฝันที่วางเอาไว้ แล้วจากนั้น เราก็จะมีการช่วยวางแผนว่าภายใต้การเรียนนั้นควรจะต้องเรียนเรื่องอะไรบ้าง เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จุดเด่นของเรา คือการเทสต์ วิเคราะห์ วางแผน ตรวจสอบ รวมถึงการปรับเปลี่ยนแผนการเรียนให้เหมาะสมกับผู้เรียนมากที่สุด เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายได้อย่างสำเร็จทุกคน

“มังกี้เอเวอรี่เดย์” ต่างจากสถาบันกวดวิชาที่อื่นยังไง?

เราเข้าถึงผู้เรียนด้วยคอร์สเรียนในราคาที่จับต้องได้ ไม่เป็นภาระหนักให้กับผู้ปกครองและเด็ก โดยที่จ่ายครั้งเดียว สามารถเรียนได้ครบทุกวิชาที่มีในเว็บ ทำแบบฝึกหัดได้ทุกบท ซ้อมทำข้อสอบเก่าพร้อมเฉลยละเอียดได้ไม่อั้น และอีกมากมาย โดยมีติวเตอร์ชื่อดังที่สอน และออกข้อสอบที่ดีที่สุดให้กับผู้เรียนทุกคน เราไม่ปล่อยให้ผู้เรียนต้องตกอยู่ในภาวะเรียนไม่เข้าใจจนต้องทิ้งคอร์สให้เปลืองเงิน เพราะที่นี่เราปรับเปลี่ยนคอร์สเรียนให้เหมาะสมกับผู้เรียนได้อย่างตรงเป้าหมาย และเรามีรีวิวมากมายที่จะสามารถการันตีได้ว่า เรียนกับเราไม่ว่าเป้าหมายจะเป็นสอบเข้าที่ไหน ยากแค่ไหน เราก็สามารถช่วยติวให้น้อง ๆ สอบติดสมใจได้อย่างแน่นอน

เว็บไซต์ “มังกี้เอเวอรี่เดย์” มีอะไรบ้าง?

  • คอร์สเรียน เรามีคอร์สเรียนให้เลือกอย่างหลากหลายและครอบคลุมทุกวิชา สามารถเลือกจัดคอร์สตามเป้าหมายโดยเฉพาะเองได้ หรือหากใครที่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองควรจะเริ่มจากตรงไหน ก็สามารถให้สุดยอดทีมวิชาการของเราช่วยจัดคอร์สเรียนให้ตรงตามเป้าหมายได้เช่นกัน เมื่อได้คอร์สเรียนที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเริ่มเรียนได้เลยทันที โดยที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะสมกับตารางชีวิตของตัวเองได้ตลอดเวลา ซึ่งเหมาะกับวัยรุ่นวัยเรียนในยุคนี้เป็นอย่างมาก

  • ห้องสมุด เป็นส่วนที่รวบรวมเอกสารการเรียนและแบบฝึกหัดไว้สำหรับให้ผู้เรียนไว้ใช้อ่านและทบทวนบทเรียนได้ทุกวิชา ละเอียด เข้มข้น ครบถ้วน ต่อเนื่อง เข้าใจง่าย ในส่วนของแบบฝึกหัดมีเฉลยละเอียดให้ทุกข้อ มี VDO อธิบายเนื้อหาให้อีกกว่า 4000 คลิป เรียนได้แบบเต็มอิ่มจุใจกันไปเลยทีเดียว

  • คลังข้อสอบ (Mock Exam) ถือเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของเว็บไซต์เลยก็ว่าได้ เพราะเราได้รวบรวมข้อสอบเสมือนจริงจากทุกสนามสอบมาไว้ในเว็บไซต์ของเราเรียบร้อยแล้ว และที่สำคัญ เรายังมีติวเตอร์ชื่อดังอีกมากมายที่มาร่วมออกข้อสอบให้กับเราอีกด้วย ระบบการสอบในเว็บเรา เป็นการสอบแบบเสมือนจริงมากที่สุด มีการจับเวลา บอกคะแนน เฉลยละเอียด และระบบช่วยวิเคราะห์จุดอ่อน-จุดแข็ง ให้ผู้เรียนได้รู้ว่าทำคะแนนได้ดีในส่วนไหน และยังมีส่วนไหนที่ยังอ่อนหรือต้องปรับปรุงอยู่ ก็จะรู้ได้ทันทีว่าบทที่ทำคะแนนได้น้อย ต้องเรียนเพิ่มเติมอย่างไรให้ปรับแก้ได้ตรงจุด

  • คลังโจทย์ อีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ ที่รวบรวมโจทย์จากข้อสอบและแบบฝึกหัด กว่า 10,000 ข้อให้ผู้เรียนได้สามารถสร้างคลังโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของตัวเองได้เลย และยังสามารถกดเพิ่มเข้าคลังโจทย์ของตัวเองเก็บเอาไว้อ่านทบทวนได้อีกด้วย

  • คอร์สสด เป็นการเรียนแบบคอร์สสด 100% ที่ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้ทั้งที่สาขา และระบบถ่ายทอดสด เรามีคอร์สมากมาย ครบทุกเป้าหมายเพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้เรียนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเป้าหมายสอบเข้าม.1 สอบเข้าม.4 หรือสอบเข้ามหาวิทยาลัย เราก็มีให้ครบพร้อมคอร์สเก็งข้อสอบ ตะลุยโจทย์อย่างเข้มข้นให้ได้ฝึกทำอย่างจุใจ ไม่จำกัด

  • Smart Job เป็นอีกฟีเจอร์ตัวช่วยค้นหาเป้าหมายอาชีพที่เหมาะสมให้กับผู้เรียน ด้วยแบบทดสอบ ระบบค้นหาตัวเองสำหรับน้อง ๆ ที่ยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือกเรียนหรือประกอบอาชีพใด จะได้เห็นภาพความเป็นไปได้ในอนาคตคร่าว ๆ ของตัวเองผ่านแบบทดสอบนี้ โดยเมื่อน้อง ๆ ตอบคำถามที่คำตอบตรงกับตัวเองมากที่สุด ระบบจะแสดงผลลัพธ์เป็นอาชีพที่ตรงหรือใกล้เคียงกับ Personality ของตัวเองออกมาให้ได้รู้เลยทันที แถมยังได้รู้ฐานเงินเดือนพื้นฐานของแต่ละอาชีพที่ได้ และรู้ว่ามีมหาวิทยาลัยไหนที่เปิดสอนสำหรับอาชีพนั้น ๆ อีกด้วย

  • แชทที่ปรึกษา เรามีระบบแชท ที่ให้ผู้เรียนได้ทักมาสอบถาม หรือปรึกษาปัญหาด้านการเรียนกับทีมวิชาการคุณภาพของเรา ที่จะคอยตอบ และไขทุกข้อสงสัยด้านการเรียนให้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะสอบถามคอร์สเรียนที่เหมาะสม หรือช่วยวางแผนการเรียนให้ ทีมงานวิชาการของเราก็สามารถช่วยให้คำปรึกษาได้อย่างเต็มที่เช่นกัน

  • ตัวอย่างคอร์สเรียนของเรา

ต้องบอกเลยว่านี่คือเว็บเรียนออนไลน์จากสถาบันเรียนออนไลน์ที่ตอบโจทย์เด็กไทยยุคใหม่เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะสะดวกในการเรียนแล้ว ยังครบครัน คุ้มค่า ทั้งราคา ตัวช่วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ในเว็บ และเนื้อหาที่เข้มข้น ตรงจุด สามารถช่วยให้ผู้เรียนไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พี่จ๋ออยากแนะนำให้กับน้อง ๆ ทุกคนให้มาทดลองเรียนก่อนตัดสินใจซื้อกันได้ง่าย ๆ ที่ https://monkeyeveryday.com/

Image Alt


รู้จัก‘บริษัท มังกี้เอเวอรี่เดย์ จํากัด’เพิ่มเติมได้ที่