Event สุด Exclusive “สอวน. เตรียมก่อนพร้อมกว่า” by ครู Sup’K X Monkeyeveryday
สอวน
ครู Sup’K
ค่าย สอวน.
คณิตศาสตร์
profile
พี่เซียนจ๋อ
2024-02-16

Blog SupK-15

Event สุด Exclusive “สอวน. เตรียมก่อนพร้อมกว่า” by ครู Sup’K X Monkeyeveryday

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ครู Sup’K และ MonkeyEveryday ได้จัดกิจกรรม “สอวน. เตรียมก่อนพร้อมกว่า” ขึ้น ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมเพื่อน้องๆที่มีอยากเป็นเด็กค่าย สอวน. ได้มาสร้าง community และได้ใกล้ชิดกับผู้สอนเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์เป็นพิเศษ แนะนำแผนการเตรียมตัวสอบอย่างใกล้ชิด แบบม้วนเดียวจบ โดย MonkeyEveryday และครู Sup’K เน้นจัดเต็มโดยเฉพาะกับ สอวน. คณิต บอกได้เลยว่าเส้นทางสู่การเป็นนักโอลิมปิกคณิตศาสตร์ระดับชาติไม่ใช่เรื่องยากเลย DSC09407

ค่าย สอวน. คืออะไร

ค่าย สอวน. (POSN) คือ ศูนย์ที่ส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ให้ได้มาตรฐานสากล และสามารถไปแข่งขันด้านวิชาการในระดับนานาชาติ โดยศูนย์ สอวน. ประกอบไปด้วย ศูนย์ สอวน ภูมิภาค และศูนย์ สอวน กทม. เพื่อคัดเลือกนักเรียนเข้ารับการอบรม ค่าย 1 และค่าย 2 ใน 5 สาขาวิชา คือ คณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ เคมี ชีววิทยา ฟิสิกส์ เมื่อผ่านทั้งสองค่ายได้ก็จะมีสิทธิ์สอบโอลิมปิกระดับชาติในลำดับต่อไปซึ่งถือว่าเป็นกุญแจเปิดประตูสู่รั้วมหาลัยในอนาคตได้อีกด้วย

วันนี้น้องๆได้อะไรบ้าง?

  1. แผนการเรียนที่เหมาะกับแต่ละบุคคล โดยในกิจกรรมนั้นได้มีการติวสอบด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นครอบคลุมทั้งสำหรับการสอบสอวน.คณิต ม.ต้น และ การสอบ สอวน.คณิต ม.ปลาย พร้อมแฝงเทคนิคการทำโจทย์สอวน.คณิต เรียกได้ว่าอัดแน่นและครบสุดๆ
  2. ได้ลองทำข้อสอบจริง โดยแบบออกเป็น 3 ส่วน ที่จำเป็น สำหรับการสอบ สอวน.คณิต ได้แก่
    • เนื้อหาคณิตศาสตร์ ม.ต้น วัดความรู้พื้นฐานเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเนื้อหาที่เข้มข้นยิ่งกว่า
    • พีชคณิต เข้มข้น และ เรขาคณิต เข้มข้น ที่วัดความรู้ในด้านที่กล่าวมาเพื่อนำไปสู่การสอบที่ยากยิ่งกว่า โจทย์ประยุกต์ และการตะลุยโจทย์รูปแบบอื่นๆในอนาคตสำหรับการสอบเข้าค่าย สอวน.

DSC09235

เมื่อสอบเสร็จก็จะได้รับคอร์สเรียนสำหรับ แก้ไขจุดอ่อน ในเวลาที่ จำกัด อย่างมีประสิทธิภาพผ่านระบบ Sugest Course ที่จะจัดคอร์สที่คัดมาเฉพาะเนื้อหาที่เหมาะสมโดยวิเคราะห์จากผลสอบและเป้าหมายของน้องๆแต่ละคน

DSC09482

ตัวอย่างคอร์สเรียน

  1. Exclusive Consult by ครู Sup’K ได้รับคำปรึกษาและวางแผนแบบรายบุคคลเกี่ยวกับการสอบ สอวน. คณิต แบบพิเศษสุดๆ รับรองกลบทุกจุดด้อยเสริมทุกจุดแข็งให้ผ่านฉลุย DSC09610

และนี่ก็คือ Event สุด Exclusive “สอวน. เตรียมก่อนพร้อมกว่า” by ครู Sup’K X Monkeyeveryday ที่พี่จ๋อสรุปมาให้ได้รับชมกัน สำหรับน้อง ๆ ที่พลาดไป ไม่ต้องกังวล เพราะ ครู Sup’K ได้ออกข้อสอบ Mock Exam สอวน. ค่าย 1 ไว้ให้น้อง ๆ ได้ฝึกทำกันฟรี!! บอกเลยว่าไม่รีบไม่ได้แล้ว ส่วน Event สุด Exclusive ครั้งหน้าจะเป็นอย่างไร เกิดขึ้นหรือไม่ เมื่อไหร่ อย่างไร ก็ขอให้ทุกคนติดตามรอเพื่อไม่ให้พลาดกันด้วยนะครับ

Image Alt


รู้จัก‘บริษัท มังกี้เอเวอรี่เดย์ จํากัด’เพิ่มเติมได้ที่